2 cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả

Sau quá trình trị mụn thường để lại những viết thâm đáng ghét gây khó chịu cũng như mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. Thông thường do cách trị mụn không đúng làm tổn thương da mặt. Vậy có cách nào trị vết thâm mụn hiệu quả không ? Trong khuôn khổ bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn hai cách trị thâm cực kỳ hiệu quả nhưng thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
Trị vết thâm sau mụn

Trị vết thâm do mụn bằng nước cốt chanh

Chanh tươi có chứa Axit Ciric và một lượng lớn vitamin C. Cả hai chất này là thành phần tham gia vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên có hiệu quả rất cao trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra.
Cách thực hiện: Lấy 1 đến 2 quả chanh , vắt lấy nước cốt vào một vật tùy ý để sử dụng sau này , sau đó dùng tăm bông thấm vào dung dịch nước cốt chanh đã có sẵn và chấm nhẹ lên vùng da có vết thâm.
Thực hành đều đặn phương pháp điều trị mụn thâm này mỗi ngày từ 1 đến 2 lần , vết thâm mụn sẽ giảm đi đáng kể.
Trị vết thâm do mụn bằng nước cốt chanh
Ngoài ra , bạn cũng nên bổ sung thêm vitamin C bằng cách uống nước chanh thường xuyên để có kết quả tốt hơn.
Chanh từ xưa đến nay vẫn hay được dùng để chữa trị rất nhiều bệnh về da. Với khả năng tiệt trùng  làm sạch vì thế nước cốt chanh rất phù hợp trong việc chữa trị vết thâm mụn ở da mặt. Nước chanh có thể trị những loại thâm mụn như: thâm mụn trứng cá , trị mụn cám , trị mụn bọc ở cằm, trị mụn đầu đen….

Dùng nước muối trị thâm do mụn

Những chuyên gia về da liễu đã chứng minh rằng nước muối có chất sát khuẩn rất cao. Nước muối có khả năng giết chết vi khuẩn ngụ ở nang lông bị tắc và đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị thương tổn không để lại sẹo thâm. Mặc khác, nước muối rất lành tính nên da không bị dị ứng hay mẩn đỏ , ngứa rát.
Để ngăn ngừa vết thâm do mụn gây ra bạn nên rửa sạch vết thương bằng nước muối, tốt nhất là hãy xoa nước muối lên da ngay sau khi vừa nặn mụn bằng tăm bông.
Dùng nước muối trị thâm do mụn
Sát khuẩn bằng nước muối là phương pháp điều trị thâm mụn nhanh nhất , yên tâm , đơn giản
Với hai phương pháp điều trị thâm mụn mang lại kết quả cao nhưng cực đơn giản bằng các vật liệu có sẵn , bạn có thể thực hành ngay tại nhà. Tuy nhiên , những bí quyết này luôn cần thời gian sử dụng, duy trì thường xuyên và kiên nhẫn cũng như mang lại kết quả cao trị vết thâm do mụn trên mặt khi mới xuất hiện.
Lý do hình thành các vết thâm mụn này là do trị mụn sai cách, do vậy ngay khi mụn hiện ra trên da , các bạn nên để ý và lựa chọn phương pháp điều tốt nhất để mang lại trị kết quả cao , tránh gây thương tổn đến da , tạo điều kiện để vết thâm hình thành.
Tên

Cuoc-song,3,Dinh-duong,3,Dong-Y,3,Huyet-ap,3,Lam-dep,7,Nha-Khoa,3,The-thao-Suc-khoe,3,Tim-mach,3,Tri-mun,3,
ltr
item
Sức khỏe và đời sống: 2 cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả
2 cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả
Quá trình trị mụn thường để lại những viết thâm đáng ghét gây khó chịu cũng như mất thẩm mỹ, thông thường do cách trị mụn không đúng làm tổn thương da mặt.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEaXLfZxMCzShkxfaMnY-xIExdGoMNeMf_d5VaKu7q8GTx_58N0L6twEBqldpCoVRtc30lbOaBFDf1u-K-_i0V936YkPoxTif1Lqrr1QRaBvUtDdrDbhYM-A3jo-rSkv9_IfI4ZIEYl49x/s1600/dieu-tri-vet-tham-sau-mun.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEaXLfZxMCzShkxfaMnY-xIExdGoMNeMf_d5VaKu7q8GTx_58N0L6twEBqldpCoVRtc30lbOaBFDf1u-K-_i0V936YkPoxTif1Lqrr1QRaBvUtDdrDbhYM-A3jo-rSkv9_IfI4ZIEYl49x/s72-c/dieu-tri-vet-tham-sau-mun.jpg
Sức khỏe và đời sống
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/2-cach-tri-vet-tham-sau-mun-hieu-qua.html
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/2-cach-tri-vet-tham-sau-mun-hieu-qua.html
true
2778220931771515043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content