Trị mụn cám dứt điểm

Trị mụn cám dứt điểm là ước muốn của rất nhiều người nhưng việc thường xuyên tiếp xúc với anh nắng mặt trời, bui đường, đôi khi do những thói quen sinh hoạt hằng ngày lại chính là nguyên nhân khiến bạn không thể trị dứt điểm mụn cám. Mụn xuất hiện trên những vùng da nhờn thường thấy nhất ở vùng mũi, cằm, má, trán. Vậy làm biện pháp nào đểu

Trị mụn cám tốt nhất

Trong khuôn khổ bài viết này sẽ đưa ra những phương pháp phòng ngừa, điều trị mụn cám an toàn mang lại hiệu quả nhất.
Mụn cám rất đa dạng vì thế bạn nên xác định mình đang mắc phải loại nào rối mới tiến hành chọn phương pháp trị mụn cám mà không phải lo lắng.
Trị mụn cám

Nguyên nhân xuất hiện mụn cám

Mụn cám xuất hiện là do sự tăng tiết chất bã nhờn cộng có sự ảnh hưởng của yếu tố nội tiết Androgen hay do tắc cổ nang lông tuyến bã xuất phát từ yếu tố di truyền, môi trường và do vi khuẩn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia yếu tố gia đình chiếm 50% gây ra mụn cám. Trên vùng da mặt thường là nơi lý tưởng để mụn xuất hiện, nơi đây thường xuyên phải tiếp xúc có những yếu tố môi trường, tiếp xúc với bụi bẩn làm tắc cổ nang lông tuyến bả, cộng thêm vi khuẩn chính là yếu tố khiến hình thành nhân mụn và trở nên đa dạng ở hai vùng da mũi và má. Ngoài ra không ngủ đủ giấc, thức khuya về đêm, lạm dụng mỹ phẩm….

Cách điều trị mụn cám

Sử dụng tỏi trị mụn cám

Bạn lấy hai tới ba nhánh tỏi bóc vỏ rồi ngâm vào nước. Sau vài phút lấy ra và xay nát rồi trộn đều đồng thời pha vài giọt giấm trắng sau đó sử dụng giấm đã trộn đều với tỏi đắp trực tiếp lên những nốt mụn. Để khoảng 10 tới 15 phút, rồi rửa mặt lại bằng nước sạch, dùng khăn mềm lau khô. Sau đó chờ một thời gian bạn có thể massage da thêm 5 đến 10 phút giúp thông thoáng lỗ chân lông lúc này bạn có thể cảm nhận sự sạch sẽ khô thoáng từ da mặt.
Sử dụng tỏi để lam mặt nạ đắp mặt
Áp dụng phương pháp trên đều đặn hàng ngày trong vòng hai tháng, bảo đảm các nốt mụn cám sẽ dần biến biết mất. Tuy nhiên nếu tình trạng mụn cám của bạn xuất hiện nhiều trên diện rộng thì quá trình điều trị theo cách này có thể lâu hơn.

Sử dụng trứng gà để điều trị mụn cám

Trứng gà thường là nguyên liệu trị mụn không thể thiếu mà chắc nhiều chị em cũng đã biết đến, phương pháp này vừa đơn giản mà kết quả mang lại thì vô cùng cao.
Các bươc thực hiện như sau:
Chuẩn bị nguyên liệu: Lấy một ít lòng trắng trứng và một vài giọt nước cốt chanh.
Cách thực hiện: Lấy nước cốt chanh cho vào trong chén có chứa lòng trắng trứng, đánh đều cho hai hỗn hợp hòa tan. Bạn bắt buộc phải rửa mặt thật sạch, sau đấy xông hơi bằng nước ấm khoảng 10 phút để da mặt thông thoáng, lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ tác dụng tối đa hiệu quả của việc đắp mạt nạ.
Sử dụng trứng gà để điều trị mụn cám
Tiếp theo đó bạn dùng một tấm mặt nạ có sẵn trên thị trường nhúng vào hỗn hợn trên và đắp lên mặt, cố gắng thoa đều để diện tích da mặt được tối đa, nhiệm vụ của bạn là chờ cho đến lúc mặt nạ này khô hoàn toàn, bạn dùng tay nhẹ nhàng lột mặt nạ ra thì mụn cám và mụn đầu đen sẽ theo mặt nạ đi ra ngoài siêu dễ dàng. Bước cuối cùng rửa mặt thật sạch và thoa kem dưỡng ẩm cho da, cách này hiệu quả nếu bạn thực hiện một tuần một lần.

Làm mặt nạ trị mụn cám từ khoai tây

Bạn với thể sử dụng khoai tây điều trị mụn cám ở mũi và má theo hai biện pháp đơn thuần như sau:
Biện pháp đầu tiên: cách đơn giản nhất để trị mụn cám đặc biệt ở hai bên má là bạn thái khoai tây thành lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng da có mụn xuât hiện. Đắp được khoảng 30 phút thì rửa sạch lại da với nước lạnh.
Làm mặt nạ trị mụn cám từ khoai tây
Biện pháp thứ hai: kết hợp khoai tây với sữa chua bằng cách cạo vỏ và rửa sạch khoai tây rồi đem luộc chín. Sau ấy đánh nhuyễn khoai tây và trộn thêm hai thìa sữa chua rồi thoa đều hỗn hợp này lên vùng da có mụn. Được khoảng 15 phút bạn rửa lại da với nước ấm và tiếp tục rửa lại với nước lạnh.Thực hiện đều đặn 2 đến 3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn của làn da đồng thời những nốt mụn cám cũng dần biến mất.

Dùng chanh trị mụn cám

Cách đầu tiên: Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng nước cốt chanh thoa lên vùng bị mụn, để qua đêm, sáng mai rửa mặt bằng nước ấm.
Dùng chanh trị mụn cám
Cách thứ hai: dùng 1 thìa nước cốt chanh trộn đều cộng với một thìa mật ong, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 10 phút đến15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần sẽ có tác dụng ngăn ngừa, điều trị mụn cám rất hiệu quả mà ta có thể cảm nhận ngay được.

Dùng rau diếp cá trị mụn

Ăn liên tục mỗi ngày 100g rau dấp cá trong vòng 1 tháng mới thấy tác dụng bạn có thể ăn sống hoặc xay lấy nước uống. Sau 2 tuần mụn bắt đầu giảm dần và những mụn cũ xẹp dần. Da cũng căng mịn, đỡ dầu hơn trước.
Dùng chanh trị mụn cám
Kinh nghiệm những người đã thực hiện biện pháp trị mun này là: Chỉ nên ăn lượng vừa đủ vì rau sở hữu tác dụng nhuận tràng với những ai có hệ tiêu hóa yếu nếu ăn quá nhiều rất dễ bị đi ngoài nhiều lần. Nếu mang ra so sánh thì ăn sống tốt cơ thể hơn là xay lấy nước uống. Nên chọn những rau tươi để sử dụng tốt hơn. Trường hợp ngán có thể ăn kèm những cái rau khác, ăn kèm thịt, cá hoặc cuộn với bánh tráng, với những món ăn đó thì quá tuyệt với đúng không nào.

Dùng nha đam để trị mụn cám

Cách đầu tiên: Bạn lấy nha đam, rửa sạch, gọt vỏ, cắt thịt nha đam thành các lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt 3 đến 5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm bạn sẽ sở hữu một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau vài lần áp dụng.
Cách thứ hai: Sử dụng 50g nha đam thái nhỏ trộn với 10g mật ong, cho vào máy xay, xay nhuyễn. sử dụng hỗn hợp này massage lên mặt và thư giãn 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm hãy cố gắng thực hiện 3 lần/1 tuần.
Dùng nha đam để trị mụn cám
Cách thứ ba: Dùng 50g nha đam, ép lấy nước trộn với phần lắng xuống của nước vo gạo, thoa lên mặt trước lúc đi ngủ, để nguyên như thay đến sáng hôm sau, rửa mặt thật sạch bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó. Nhưng trước khi thoa hỗn hợp lên mặt bạn cần đảm bảo da mặt bạn sạch, thông thoáng trước nhé, giả dụ không sẽ phản tác dụng và khiến bạn bị mụn phổ biến hơn nữa đó.

Dùng nước chè để trị mụn cám

Bạn nấu 1 lít nước với 100g lá chè xanh để có nước chè đặc, để nguội, cho vào khay đá để đông thành những viên đá nhỏ, dùng đá làm từ nước chè xanh chà xát lên vùng da bị mụn mỗi ngày 30 phút với tác dụng diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông và đánh bay mụn cám vô cùng tốt.
Dùng nước chè để trị mụn cám

Trị mụn cám bằng phương pháp dùng kỹ thuật cao

Với những các trường hợp bị mụn ở diện rộng và đa dạng nhiều loại khác nhau, mụn lâu năm thì việc sử dụng các phương pháp đơn giản thường đạt kết quả không cao dù có thực hiện trong thời gian dài hoặc có kết quả nhưng không mấy khả quan, thực hiện trong thời gian dài sẽ khiến mọi người rất dễ chán nản. Bởi thế, việc áp dụng những biện pháp trị mụn bằng kỹ thuật cao New E Light Plus đây là phương pháp trị mụn hiện đại được áp dụng rộng rãi trên thế giới.
Những ưu điểm nổi trội:
Khắc phục điểm không tốt của phương pháp cổ điển là sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng E Light mang lực hút chân không ảnh hưởng trực tiếp vào vùng mụn để lấy đi nhân mụn và loại bỏ tận gốc mầm mống gây nên mụn đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát.
Kỹ thuật New E Light Plus được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cao trị mụn đạt đến
95%.
Chế độ ăn uống lành mạnh: Uống đầy đủ nước mỗi ngày (từ 2-2,5 lít một ngày).
Trong thực đơn ăn hàng ngày bắt buộc giảm lượng đường, muối, đồ rán, thức ăn nhanh, soda và một vài thực phẩm khiến hại cho dạ dày.
Tăng cường ăn rau xanh, thịt nạc, nước ép trái cây đặc thù là nước chanh, nước cam có tác dụng giúp điều trị mụn cám từ bên trong vô cùng tốt.
Giữ cho tinh thần thư giãn, hạn chế lo âu, phiền muộn, stress là môi trường thuận lợi để mụn hình thành và sinh sôi, nảy nở.
Không thức quá khuya, kết quả cao là phải đi ngủ trước 23 giờ để da mang điều kiện phát triển theo nhịp sinh học của cơ thể.
Tập thể dục đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, tăng khả năng đề kháng và nâng cao khả năng giải độc của cơ thể.
Với những mẹo trị mụn cám nhanh và hiệu đã liệt kê ở trên chỉ trong 1 thời gian ngắn bạn sẽ có được làn da mịn màng, sạch mụn như ý muốn. Mọi người có thể lựa tìm cho mình một hoặc một vài dòng mặt nạ phù hợp và thực hiện luân phiên xen kẽ để cho kết quả tuyệt vời và đặc biệt phải thực hiện những phương pháp ngăn ngừa và điều trị mụn cám từ bên trong nhé, vô cùng tối ưu đó.

Sử dụng những sản phẩm trị mụn cám

Thật sự muốn điều trị dứt điểm tình trạng mụn cám xuất hiện trên da thì bạn bắt buộc kết hợp giữa việc sử dụng biện pháp chăm sóc vệ sinh da hàng ngày và sử dụng một số sản phẩm chăm sóc da để mang lại kết quả tốt, nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng một vài sản phầm bôi mang tác dụng loại bỏ lớp sừng chết tại bề mặt da, tác dụng giảm nhờn.
Điều trị mụn còn nên kết hợp có vệ sinh tại chỗ, toàn thân, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không thức quá khuya, chế độ ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng,…. Buổi tối và sáng, dành ít phút mát xa da mặt cũng là việc nên làm, hỗ trợ cho da được tập thể dục, bài tiết những chất bã nhờn, các mạch máu dưới da được lưu thông và nuôi dưỡng da, giảm thiểu tối đa việc soi gương và nặn. Sử dụng các sản phẩm mang tác dụng khiến se lỗ chân lông nhằm giảm thiểu việc ứ đọng lưu thông chất nhờn từ trong lổ chân lông ra ngoài.
Trị mụn cám là một công việc lâu dài đòi hỏi sự kiên trì, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Với những cạch trị mụn đã liệt kê tròng bài viết bạn có thể chọn một hoặc nhiều phương pháp để áp dụng cho mình, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ trong vài tuần và nói lời tạm biệt với mụn cám, mun đầu đen một cách dễ dàng.
Tên

Cuoc-song,3,Dinh-duong,3,Dong-Y,3,Huyet-ap,3,Lam-dep,7,Nha-Khoa,3,The-thao-Suc-khoe,3,Tim-mach,3,Tri-mun,3,
ltr
item
Sức khỏe và đời sống: Trị mụn cám dứt điểm
Trị mụn cám dứt điểm
Trị mụn cám dứt điểm là ước muốn của rất nhiều người nhưng việc thường xuyên tiếp xúc với anh nắng, bui đường, đôi khi do những thói quen sinh hoạt hằng ngày.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhe25h3PobKOrASr-E4fcRD01DvjRXuyBvWHDCfoLyNGSKOPmr8NaVwtcGB4KFQf3SXPW1SHssR0tp7elpqk78YxARDGl5C8IsADZM9jCbYGhfikksLXvnE9lEsaOgcOGVTbOLw6_fEIdgr/s1600/tri-mun-cam.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhe25h3PobKOrASr-E4fcRD01DvjRXuyBvWHDCfoLyNGSKOPmr8NaVwtcGB4KFQf3SXPW1SHssR0tp7elpqk78YxARDGl5C8IsADZM9jCbYGhfikksLXvnE9lEsaOgcOGVTbOLw6_fEIdgr/s72-c/tri-mun-cam.jpg
Sức khỏe và đời sống
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/Tri-mun-cam-dut-diem.html
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/Tri-mun-cam-dut-diem.html
true
2778220931771515043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content