Trị mụn bọc ở cằm bằng những cách nào?

Trị mụn bọc ở cằm là mong muốn của rất nhiều người nhưng điều trị như thế nào cho an toàn, hiệu quả không có biến chứng liên quan đến sức khỏe thì hẳn không phải ai cũng biết. Sau đây là những cách trị mụn bọc ở cằm sử dụng những thực phẩm thiên rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày, dễ sử dụng mà kết quả mang lại vô cùng nhiều chỉ sau vài tuần điều trị.
Trị mụn bọc

Sử dụng dưa chuột trị mụn bọc

Dưa chuột giải nhiệt siêu tốt do sở hữu tính dịu mát. Để trị mụn bọc, bạn có thể đem sử dụng làm mặt nạ dưa chuột hay đơn thuần là uống nước ép dưa chuột để làm mát và đẹp da.
Trường hợp muốn đắp mặt nạ dưa chuột, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên vùng bị mụn bọc ở cằm hoặc đắp cả mặt nếu muốn, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt. Để trong vòng 30 phút thì rửa mặt khách hàng nhé. Áp dụng thường xuyên để trị mụn bọc triệt để.

Sử dụng cà rốt trị mụn bọc

Đầu tiên bạn chuẩn bị 500g cà rốt và 5g phấn trang điểm. Rửa sạch cà rốt và nghiền nhỏ sau đấy trộn phấn trang điểm vào. Thoa hỗn hợp lên vùng cằm bị mụn bọc, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần.

Sử dụng vỏ chuối để trị mun bọc

Sử dụng dao lấy hết phần bên trong của vỏ chuối (phần màu vàng nhạt), dùng tay bóp nát sau đấy thoa lên vùng cằm mụn bọc xuất hiện. Massage đều vùng da cằm từ 15 đến 20 phút sau đó dùng nước sạch rửa đi, có một cách khác bạn có thể cắt vỏ chuối thành những miếng nhỏ sau đấy chà nhẹ lên vùng da cằm bị mụn bọc nhé. Thực hiện 2 đến 3 lần trong 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc đấy !

Dùng mật ong với nước chanh trị mụn bọc

Sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên vùng da cằm bị mụn bọc, đây là giải pháp đơn giản nhất nhưng kết quả trị mun rất tốt. Hoặc bạn có thể trộn thêm một ít nước cốt chanh vào mật ong để thoa lên da như chiếc mặt nạ để khoảng 15 đến 20 phút, sau đấy rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.
Đó là giải pháp biện pháp trị mụn bọc ở cằm cực tốt thực hiện trong thời gian dài để mụn còn không tài phát lại.
Dùng mật ong với nước chanh trị mụn bọc
Một số lưu ý để hạn chế mụn bọc xuất hiện
Rửa mặt bằng sữa rửa mặt chất lượng để giữ gìn vệ sinh da sạch sẽ.
Không được nặn mụn bọc ở cằm dưới mọi hình thức.
Hạn chế ăn những đồ ăn, thức uống dễ làm mụn như: hải sản, những đồ ăn quá nhiều chất béo, rượu, bia, cà phê, đồ ăn quá cay.
Uống nhiều nước và các thức ăn có tính mát.
Dùng khẩu trang khi ra ngoài hay đi những nơi có nhiều bụi.
Trị mụn bọc ở cằm không còn quá khó với những cách điều trị đã nêu ở trên, đó là những cách tuy đơn giản nhưng hiệu quả đạt được lại rất tích cực đặc biệt không gây dị ứng với da. Thật đơn giản đúng không bây giờ thì tìm những nguyên liệu và làm thôi nào !
Tên

Cuoc-song,3,Dinh-duong,3,Dong-Y,3,Huyet-ap,3,Lam-dep,7,Nha-Khoa,3,The-thao-Suc-khoe,3,Tim-mach,3,Tri-mun,3,
ltr
item
Sức khỏe và đời sống: Trị mụn bọc ở cằm bằng những cách nào?
Trị mụn bọc ở cằm bằng những cách nào?
Trị mụn bọc ở cằm là mong muốn của rất nhiều người nhưng điều trị như thế nào hiệu quả không biến chứng liên quan đến sức khỏe thì hẳn không phải ai cũng biết.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhve9_WyPKWkpbeOoQfuUxC0w11ymNKLhwSO3b250CMRlHIqjZnSnhOFJSVBthyil_Mjf5dPd_tQ3gwRr7hSosk7L2y_t52YRoGX1sPHzUTjsYdIMivDplk_9rDoXL-kVo2BjlMhiEOQ9GQ/s1600/tri-mun-boc.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhve9_WyPKWkpbeOoQfuUxC0w11ymNKLhwSO3b250CMRlHIqjZnSnhOFJSVBthyil_Mjf5dPd_tQ3gwRr7hSosk7L2y_t52YRoGX1sPHzUTjsYdIMivDplk_9rDoXL-kVo2BjlMhiEOQ9GQ/s72-c/tri-mun-boc.png
Sức khỏe và đời sống
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/Tri-mun-boc-o-cam-bang-nhung-cach-nao.html
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/Tri-mun-boc-o-cam-bang-nhung-cach-nao.html
true
2778220931771515043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content