Những thói quen ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc ngoài sự thông cảm, chia sẻ, thói quen trong cuộc sống cũng có thể tác động rất lớn đến cuộc sống hôn nhân của bạn, tuy nhiên điều này không phải ai cũng để ý đến. Khi đã có gia đình khác với khi bạn còn độc thân những thói quen khi chưa có gia đình rất dễ tạo nên rạn nứt và dần dần tạo nên khoảng cách giữa bạn và nửa kia.

Điểm chung giữa hai người

Hôn nhân đồng nghĩa với việc các quyết định quan trọng cần có sự thống nhất của cả hai bên. Khi quyết định mua sắm món đồ nào lớn bạn cần tham khảo ý kiến của nửa kia. Nếu bạn có hay mua sắm và rút ra quyết định của riêng mình mà không bàn bạc với nửa kia thì bạn đang gián tiếp dần hạ thấp vai trò của bạn đời trong mối quan hệ hôn nhân. Hãy gọi điện thoại , nhắn tin… bất cứ việc gì dù bé nhỏ để thông báo cho nửa kia biết về quyết định của mình.
Điểm chung giữa hai người

Lời nói dối tưởng như vô hại

Việc giữ thể diện trong gia đình thường đi kèm với cái giá của nó. Có thể bạn nghĩ đó là những lời nói dối vô hại nhưng dần dần chúng sẽ làm mất lòng tin ở nửa bên kia. Điều này có thể kéo theo hậu quả nghiêm trọng hơn như là sự nghi ngờ hay tệ hơn là đổ vỡ tổ ấm. Bạn có thể ứng xử một cách cẩn trọng, không để mất lòng nửa kia mà vẫn thành thật.
Lời nói dối tưởng như vô hại

Hay ngắt lời của nhau

Ngắt lời của nhau khi đang trò chuyện không chỉ mất lòng mà còn biểu hiện sự không tôn trọng với nhau. Việc này có thể khó kiểm soát, nhưng nếu bạn nhận thấy mình đang ngắt lời, hãy thôi, xin lỗi và xin phép được tiếp tục.
Hay ngắt lời của nhau

Hay so sánh

Không bao giờ nên so sánh nửa kia với người khác. Không ai có thể tiếp thu ý kiến này một cách tích cực mà không nghĩ bạn đang phê bình họ. Thật bất công khi yêu cầu nửa kia phải giống một ai đó. Thay vào đó , hãy cùng nhau xây dựng một cuộc hôn theo cách bạn muốn. Hỗ trợ lẫn nhau cùng nỗ lực để vun đắp mối quan hệ.
Hay so sánh
Hôn nhân trong gia đình luôn là sự kết hợp giữa hai người chứ không phải của riêng. Hãy bỏ những thói quen thiếu tích khi bạn còn đang độc thân. Nếu bạn đã có gia đình hãy đặt vị trí của mình vào bạn đời để tránh những tổn thương không cần thiết cho nhau.
Tên

Cuoc-song,3,Dinh-duong,3,Dong-Y,3,Huyet-ap,3,Lam-dep,7,Nha-Khoa,3,The-thao-Suc-khoe,3,Tim-mach,3,Tri-mun,3,
ltr
item
Sức khỏe và đời sống: Những thói quen ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân
Những thói quen ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân
Khi lập gia đình những thói quen trong cuộc sống cũng có thể tác động rất lớn đến cuộc sống hôn nhân của bạn, tuy nhiên điều này không phải ai cũng để ý đến.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgc8X-LgnXlpnr6c4Hy0Y1uApvbNtA7edpeKKhxhOYe0XIqHwG8gi2OtErLwMO66VYTlexBUECK0mdkzSp5bx61akGvlVMUYYoQ7z7aIusApb_nnZLfMcL5b1DyenMiQ5XqGLXAEOWzXz60/s1600/diem-chung-trong-hon-nhan.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgc8X-LgnXlpnr6c4Hy0Y1uApvbNtA7edpeKKhxhOYe0XIqHwG8gi2OtErLwMO66VYTlexBUECK0mdkzSp5bx61akGvlVMUYYoQ7z7aIusApb_nnZLfMcL5b1DyenMiQ5XqGLXAEOWzXz60/s72-c/diem-chung-trong-hon-nhan.jpg
Sức khỏe và đời sống
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/nhung-thoi-quen-khi-lap-gia-dinh-nen-bo.html
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/nhung-thoi-quen-khi-lap-gia-dinh-nen-bo.html
true
2778220931771515043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content