Giữ lửa cho hôn nhân bền chặt

Trong một cuộc hôn nhân dù hai người có hợp nhau tới đâu cũng luôn có những điểm khác nhau ví như người vợ thích nhạc tân cổ còn người chồng lại thích nhạc Rock. Tuy nhiên, hai người có thể sẵn sàng nhường nhịn và đưa ra những thỏa hiệp để đưa ra quyết định chung cho cả hai và cả những vấn đến khác trong cuộc sống.
Sau đây là những lời khuyên của các chuyên gia tình cảm giúp cuộc sống gia đình thêm hòa hợp.

Giãi bày những điều trong cuộc sống

Chìa khóa dắt dẫn một cuộc hôn nhân vững bền đó là sự giãi chân thật giữa hai người. Không một chủ đề nào được gọi là giới hạn và cả hai đều được đối phương lắng nghe. Sự giao tiếp giữa hai vợ chồng là yếu tố để có một tổ ấm vững chắc.
Giãi bày những điều trong cuộc sống

Không gian riêng cho cả hai

Bạn có một gia đình nhưng không có nghĩa bạn phải dành mọi giây phút ở bên nhau. Mỗi người đều có những đam mê, sở thích,…, tôn trọng những điều đó cũng phần nào góp phần vun đắp hạnh phúc gia đình.
Không gian riêng cho cả hai

Tranh luận

Tranh luận là khía cạnh không thế tránh khỏi trong các cuộc hôn nhân. Nhưng làm thế nào để tranh luận một cách công bằng đó cũng là một kỹ năng cần học hỏi. Bạn đừng bao giờ tranh luận với tâm thế muốn ghi điểm, muốn thắng đối phương. Khi mắc lỗi, bạn nên xin được tha thứ. Đó là nghệ thuật của sự tranh cãi.
Tranh Luận

Hãy yêu bản thân và người hôn thê

Bạn đừng mong sẽ thay đổi hoàn toàn đối phương. Có những cột mốc thăng trầm trong hôn nhân hay gặp một số khó khăn trong đời sống. Bạn cần nhận ra bản thân bạn cũng như người kia chẳng hề hoàn hảo, hãy chấp nhận sự khác nhau và tôn trọng nhau.
Hãy yêu bản thân và người hôn thê

Đưa ra quyết định chung

Từ việc xem phim bộ nào hoặc có mấy người con, hãy cùng nhau quyết định dựa trên sự lắng nghe nhu cầu và khát vọng của hai người.
Đưa ra quyết định chung

Tạo niềm vui chung

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ đầy ắp tiếng cười và niềm vui. Niềm vui từ những điều nhỏ như cùng nấu ăn, cùng đọc sách, nghe một bản nhạc,….
Tạo niềm vui chung

Đối xử với nhau một cách đàng hoàng

Không gì quan trọng hơn việc bạn đối đãi với người mình yêu bằng sự đàng hoàng, cảm thông, ghi nhận, để ý. Nếu như bạn nhận thấy sự thương yêu, tận tình của mình có vẻ không được đối phương ghi nhận thì cũng nên lùi để xem xét.
Tạo niềm vui chung

Tin cậy

Một mối quan hệ cuộc được xây dựng trên lòng tin, đừng giấu giếm bất cứ điều gì với nhau.
Tin cậy

Đừng giữ cảm giác khó chịu với người kia

Đôi khi vợ chồng ức chế, khó chịu với nhau vì những điều lặt vặt. Bạn nói mình không để ý nhưng bạn lại hành xử ngược lại. Điều quan trọng chính là bạn điều phối những điều đó như thế nào. Ví như chồng bạn hay vứt quần áo bừa bãi hoặc đi nhậu thường xuyên thì hãy nói với anh ấy rằng bạn rất khó chịu về điều đó, rồi cũng nên quên cảm giác bực dọc đó đi, hãy tin tôi điều đó thật sự cần thiết giữa trong mối quan hệ vợ chồng.
Đừng giữ cảm giác khó chịu với người kia

Thân mật

Sex là một phần quan yếu trong một cuộc hôn nhân vững bền, nhưng điều đó nên xuất phát từ cả hai.
Thân mật

Sự chia sẻ

Mỗi khi bạn có những vấn đề hay ý kiến, bạn nên chia sẻ thẳng với nhau chứ đừng nên chia sẻ trên Facebook.
Hôn nhân là kết quả của một tình yêu chứ không phải kết thúc, đó là dấu mốc xác định một chặn đường đã qua, đồng thời đánh dấu một quãng đường dài đang còn ở phía trước. Chúc bạn luôn hạnh phúc với đời sống hôn nhân của mình nhé !
Tên

Cuoc-song,3,Dinh-duong,3,Dong-Y,3,Huyet-ap,3,Lam-dep,7,Nha-Khoa,3,The-thao-Suc-khoe,3,Tim-mach,3,Tri-mun,3,
ltr
item
Sức khỏe và đời sống: Giữ lửa cho hôn nhân bền chặt
Giữ lửa cho hôn nhân bền chặt
Trong một cuộc hôn nhân dù hai người có hợp nhau tới đâu cũng luôn có những điểm khác nhau ví như người vợ thích nhạc tân cổ còn người chồng lại thích nhạc Rock
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6j6Pzd-xt0i5tTxu6sIB5AVvbYumneeerkBAhrfA-eFQB1iNEmlQ1PSJqPIZjOYrxAK93NhvO5hX8OkcW3h_9eQWx7V0crdSJJ94QSJe0e3Yr7ZS0pAF7aWl8qfWg69qpeabF9NBuvOJC/s1600/vo-chong-giai-bay.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6j6Pzd-xt0i5tTxu6sIB5AVvbYumneeerkBAhrfA-eFQB1iNEmlQ1PSJqPIZjOYrxAK93NhvO5hX8OkcW3h_9eQWx7V0crdSJJ94QSJe0e3Yr7ZS0pAF7aWl8qfWg69qpeabF9NBuvOJC/s72-c/vo-chong-giai-bay.jpeg
Sức khỏe và đời sống
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/giu-lua-cho-hon-nhan-ben-chat.html
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/giu-lua-cho-hon-nhan-ben-chat.html
true
2778220931771515043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content