Bài tập giảm cân trong 30 ngày

Bài tập giảm cân trong 30 ngày phù hợp với những người không có thời gian đi tập gym hoặc không thể tuân theo thực đơn giảm cân.Chỉ mất khoảng 10 phút nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả. Lưu ý nên luyện tập thường xuyên hạn chế gián đoạn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sau đây là những bài tập sẽ hỗ trợ bạn trong 30 ngày giảm cân.

Bài tập đi dạo

Đây là bài tập đơn thuần, dễ thực hiện nhất. Hãy sải bước rộng hơn và văng tay mạnh hơn. Với những động tác đơn thuần này, các cơ ở chân được săn chắc và đốt cháy nhiều calo. Đi bộ và chạy bộ đều có tác dụng giảm cân như nhau. Hãy khởi động nhẹ nhàng và tăng tốc độ để đạt hiệu quả tối đa.

Thực hiện đi hoặc chạy trên bậc thang

Đây là một trong những cách giảm cân thông minh. Khi chạy bộ hoặc đi bộ trên cầu thang, lượng calo trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn, giúp giảm béo và cơ chân khỏe hơn. Khởi động bằng cách đi bộ nhẹ nhàng trên những bậc thang, tiếp theo tăng tốc nhanh hơn và lần cuối thả lỏng các cơ. Lặp đi lặp lại cho đến khi bạn đã lên và xuống thang được 10 lần. Nỗ lực thực hiện 3 lượt như vậy. Để đảm bảo an toàn khi tập có thể sử dụng tay vịn thang và quan sát xung quanh.
Thực hiện đi hoặc chạy trên bậc thang

Bài tập ngồi chồm

Với bài tập này lượng mỡ của bạn không chỉ giảm đi đáng kể mà các cơ chân cũng được rèn luyện săn chắc hơn. Bắt đầu bài tập với tư thế đứng thẳng, từ từ hạ thấp người xuống sao cho hai đùi của bạn song song với sàn nhà , vẫn giữ lưng thẳng và mắt hướng về phía trước , sau đó đứng thẳng lên. Lặp lại một vài lần.
Bài tập ngồi chồm

Bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể

Các bài tập này sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dánh nhanh chóng do lượng calo trong các mô cơ được đốt cháy nhanh hơn. Vận dụng các bài tập này để tăng cường các cơ ở tay, chân , vùng eo và vùng phía trên.
Bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể

Bài tập nhào lộn

Bài tập này là phương pháp khác cho những ai đang muốn đốt cháy lượng calo nhanh và tăng cường thể lực, làm săn chắc cơ. Tuy nhiên bài tập này khá khó và đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn các bài tập khác.
Bài tập nhào lộn

Bài tập nhảy dây

Nhảy dây là cách đơn thuần giúp giảm cân nhanh. Bắt đầu nhảy trong vòng 1 phút với tốc độ nhanh nhất có thể. Sau đó thả lỏng cơ, lặp lại cường độ cho đến khi thực hiện được 5 phút.
Bài tập nhảy dây
Bài tập giảm cân trong 30 ngày trở nên khá đơn giản khi thực hiện 6 động tác kể trên để tăng hiệu quả cho quá trình giảm cân bạn có thể thực hiện một vài chế độ ăn phù hợp nhưng đừng cố gắng quá sức bạn nhé ! Chúc bạn thành công với những bài tập đã kể trên.
Tên

Cuoc-song,3,Dinh-duong,3,Dong-Y,3,Huyet-ap,3,Lam-dep,7,Nha-Khoa,3,The-thao-Suc-khoe,3,Tim-mach,3,Tri-mun,3,
ltr
item
Sức khỏe và đời sống: Bài tập giảm cân trong 30 ngày
Bài tập giảm cân trong 30 ngày
Bài tập giảm cân trong 30 ngày phù hợp với những người không có thời gian đi tập gym. không thể tuân theo thực đơn giảm cân. Chỉ 10 phút nhưng cực kỳ hiệu quả.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijYGs8QiqPBTOGBQfh5uwqpM8w-rz3f-Q3Xo-n5FxsnSp7Jx_Klpt_eYhS9hwY_9HGtnCP_SFCVtXGDBw7ARYaennByLY9WaYjW1sTzzoGYL-F0W_ngTn1qWgPe98Bos-bjTusH52dMo1l/s1600/di-bo-the-duc.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijYGs8QiqPBTOGBQfh5uwqpM8w-rz3f-Q3Xo-n5FxsnSp7Jx_Klpt_eYhS9hwY_9HGtnCP_SFCVtXGDBw7ARYaennByLY9WaYjW1sTzzoGYL-F0W_ngTn1qWgPe98Bos-bjTusH52dMo1l/s72-c/di-bo-the-duc.jpg
Sức khỏe và đời sống
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/bai-tap-giam-can-trong-30-ngay.html
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/bai-tap-giam-can-trong-30-ngay.html
true
2778220931771515043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content