Thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả

Thực đơn giảm cân được các chị em chăm chút khá kỹ để đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể. Chỉ tập thể dục không thì chưa đủ để kết quả giảm cân được thấy rõ thì chế độ dinh dưỡng là vô cùng quan trọng. Vì thế trong bài viết sẻ với các bạn kinh nghiệm ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày mang lại vóc dáng thon gọn, săn chắc nhưng sức khỏe vẫn không bị ảnh hưởng.
Thực đơn giảm cân

Chế độ ăn kiêng ngày đầu tiên

Ngày đầu tiên thường rất khó răng với những ai đang có ý định giảm cân bởi đây bạn phải bỏ những thói quen ăn uống cũ để hướng đến chế độ ăn giảm cân. Thông thường ngày này chế độ ăn uống của bạn sẽ chỉ là trái cây nhưng lưu ý không ăn chuối ở thời gian này.
Dưa đỏ là loại trái cây bạn nên ăn trong ngày đầu thực hành chế độ ăn giảm cân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống 8 đến 12 ly nước trong ngày đầu và hãy nhớ đừng động tới thức ăn hay bất kể loại rau nào. Nếu thấy đói hãy ăn thêm hoa quả và uống nước.

Chế độ ăn kiêng ngày thứ hai

Nếu như ngày đầu là ngày của những loại trái cây thì ngày thứ hai ngày của rau, củ. Bạn có thể ăn mọi loại rau củ bạn thích nhưng hãy nên nhớ không dùng dầu ăn để chế biến. Rau luộc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.
Khoai tây là thực phẩm bạn có thể ăn và tốt nhất nên nấu chín và ăn vào sáng sớm vì khoai tây sẽ giúp bạn loại bỏ Carbohydrates suốt cả ngày. Đậu nấu chín, cà rốt sống hoặc chín, bông cải xanh, dưa chuột,…, là những loại rau củ giúp bạn giảm cân vào ngày thứ hai. Bên cạnh đó, đừng quên uống 8 đến 10 ly nước trong ngày bạn nhé !

Chế độ ăn kiêng ngày thứ ba

Bạn có thể ăn các loại trái cây và rau củ, ngoại trừ chuối và khoai tây. Giống như hai ngày đầu, bạn cũng đừng quên uống từ 8 đến 10 ly nước trong ngày. Bạn thường sẽ có cảm thấy đói hơn trong ngày thứ ba nên uống nước sẽ giúp bạn đỡ đói hơn và vẫn đạt mục đích giảm cân.

Chế độ ăn kiêng ngày thứ tư

Nếu ngày đầu tiên và ngày thứ ba bạn không được động tới chuối thì menu của ngày thứ tư chỉ là chuối và sữa với số lượng giới hạn. Bạn sẽ chỉ được ăn tổng cộng tất cả lại tám quả chuối và uống ba ly sữa không đường.
Vì có giới hạn bạn nên chia khẩu phần ăn hợp lý để cuối ngày không bị đói. Chuối và sữa sẽ giúp bù lượng kali và natri thiếu hụt trong ba ngày trước đó .

Chế độ ăn kiêng ngày thứ năm

Menu trong ngày thứ năm của bạn sẽ gồm một bát cơm vào bữa trưa và 6 đến 7 quả cà chua cho cả ngày. Chế độ ăn chỉ cơm và cà chua sẽ giúp bạn tăng cường Axit Uric trong thân thể. Bên cạnh đó cũng đừng quên uống nhiều nước bạn nhé !
Chế độ ăn kiêng

Chế độ ăn kiêng ngày thứ sáu

Bạn sẽ được ăn hai bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều và thể ăn rau với số lượng không giới hạn trong cả ngày. Bạn cũng cần uống ít ra 8 đến 12 ly nước.

Chế độ ăn kiêng ngày thứ bảy

Ngày cuối cùng, bạn sẽ ăn một bát cơm vào bữa trưa và bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây tùy thích.
Với phương pháp giảm cân hiệu quả trong 7 ngày sẽ giúp đốt một lượng mỡ đáng kể. Lưu ý với những bạn có sức khỏe không được tốt nếu thực hiện quy trình trên cảm thấy mệt mỏi hay những biểu hiện bất thường thì nên dừng lại và tìm đến Bác Sĩ để có được sự tư vấn tốt nhất cho việc giảm cân.
Chúc mọi người có một chế độ ăn kiêng hợp lý và đạt được vóc dáng thon gọn như ý.
Tên

Cuoc-song,3,Dinh-duong,3,Dong-Y,3,Huyet-ap,3,Lam-dep,7,Nha-Khoa,3,The-thao-Suc-khoe,3,Tim-mach,3,Tri-mun,3,
ltr
item
Sức khỏe và đời sống: Thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả
Thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả
Thực đơn giảm cân được các chị em chăm chút khá kỹ để đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể. Chỉ tập thể dục không thì chưa đủ để kết quả giảm cân được thấy rõ.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh69Cg123FiX7ohRMRc3b8QaFgN9Al1WsPBgPZZsP3SuLxeeXeGKTOKiu2oTOZb3tWGxwVHUXIliCifv4Q_-8y2awmHFLAZxIfWIhEUtLEr493vbH4CQpSKh1t56ZqTV3LSzNS0karShwdo/s1600/thuc-don-giam-can.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh69Cg123FiX7ohRMRc3b8QaFgN9Al1WsPBgPZZsP3SuLxeeXeGKTOKiu2oTOZb3tWGxwVHUXIliCifv4Q_-8y2awmHFLAZxIfWIhEUtLEr493vbH4CQpSKh1t56ZqTV3LSzNS0karShwdo/s72-c/thuc-don-giam-can.png
Sức khỏe và đời sống
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/Thuc-don-giam-can-trong-7-ngay-hieu-qua.html
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/
https://ccn-health.blogspot.com/2015/12/Thuc-don-giam-can-trong-7-ngay-hieu-qua.html
true
2778220931771515043
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content